Trở về từ Mrs Globe 2024, Hoa hậu Ngọc Trang khoe nhan sắc thăng hạng

Trọng Andrea |

Hoa hậu Ngọc Trang liên tục ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp và ngày càng rạng rỡ khi xuất hiện tại các sự kiện mới.

Sau khi giành danh hiệu Hoa hậu Châu Á cùng giải thưởng Quốc phục đẹp nhất từ Mrs Globe 2024, Hoa hậu Ngọc Trang ngày càng rạng rỡ mỗi khi xuất hiện. Mới đây, cô tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ cùng thần thái rạng ngời.

Hoa hậu Ngọc Trang từng là đại diện của Việt Nam tham dự Mrs Globe 2024 tại đảo Hải Nam – Trung Quốc. Với nhan sắc xinh đẹp và tài năng, Ngọc Trang được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả xuyên suốt cuộc thi.

Trở về sau cuộc thi, Ngọc Trang tiếp tục tập trung cho công việc kinh doanh. Cô hiện là CEO của thương hiệu áo dài Ngọc Trang – một thương hiệu góp mặt trong làng thời trang hơn 20 năm, đánh dấu những đóng góp tích cực tôn vinh vẻ đẹp của tà áo dài Việt Nam, đặc biệt là trong xây dựng hình ảnh sang trọng và quý phái dành cho những người phụ nữ trung niên.

Song song đó, Ngọc Trang dành thời gian tham gia một số sự kiện của làng giải trí. Mới đây, cô là khách mời đặc biệt tham gia họp báo giao lưu và giới thiệu dự án: Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2024. Cô được chồng tháp tùng để tham gia sự kiện đặc biệt này.

Ngọc Trang diện chiếc váy dạ hội đính kết cầu kỳ để tôn vinh sắc vóc quyến rũ của mình tại sự kiện. Nụ cười rạng rỡ cùng nhan sắc ngày càng thăng hoa của cô nhận được sự khen ngợi của công chúng.

Trong một sự kiện khác, Hoa hậu Ngọc Trang lại vô cùng duyên dáng bên tà áo dài truyền thống, hoạ tiết hoa sen cùng màu sắc nổi bật. Vẻ đẹp ngày càng mặn mà nhưng vô cùng tươi trẻ của Ngọc Trang luôn khiến nhiều người ghen tỵ.

Theo người Hà Nội

Loading...

Tin liên quan