SkinClinic – Thương hiệu tiên phong ra mắt phác đồ Peel x Meso rút ngắn thời gian điều trị da

Trọng Andrea |

Ngày 10/09 vừa qua tại TP.HCM, sự kiện họp báo công bố hiệu quả về sự kết hợp PEEL x MESO trong cùng một liệu trình giúp rút ngắn thời gian và nâng cao hiệu quả điều trị thẩm mỹ da của thương hiệu dược mỹ phẩm Tây Ban Nha SkinClinic đã diễn ra. Đây được xem là một bước đi tiên phong của SkinClinic trong ngành dược mỹ phẩm. 

PEEL x MESO là sự kết hợp tiên phong của SkinClinic được các bác sĩ da liễu đầu ngành ứng dụng kể từ lần ra mắt Dòng sản phẩm Peel cuối năm 2022. Trải qua thời gian dài điều trị và theo dõi liên tục hiệu quả đáp ứng của từng khách hàng với từng liệu trình cá nhân hóa cho mỗi vấn đề riêng biệt của làn da, PEEL x MESO của SkinClinic được thiết kế đa dạng với 4 liệu trình tối ưu:

Peel Mandelic Renovation Solution x Meso Bioflash Care: Ngăn ngừa mụn, giảm bã nhờn.

Peel Global Peel Solution x Meso Melanyc Peptide: Cải thiện nám, đều màu da.

Peel Glycolic Exfoliating Solution x Meso Hial-DMAE: Trẻ hóa, săn chắc da.

Peel Lactic Cleansing Solution x Meso Vita-Hial: Phục hồi da nhạy cảm, tổn thương.

Góp mặt tại sự kiện, TS.BS Nguyễn Thị Hồng Chuyên – Giảng viên bộ môn Da liễu Đại học Y Dược TP.HCM; Trưởng đơn vị Da liễu – Thẩm mỹ da Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, cũng là bác sĩ tiên phong sử dụng liệu trình  PEEL x MESO từ SkinClinic đã có những chia sẻ lâm sàng thực tế trong bài báo cáo với chủ đề:“Báo cáo dẫn chứng hiệu quả PEEL x MESO rút ngắn thời gian điều trị thẩm mỹ da”. Theo chia sẻ của TS.BS Nguyễn Thị Hồng Chuyên, trường hợp thực hiện liệu trình PEEL x MESO sẽ cho hiệu quả an toàn và đảm bảo vấn đề điều trị da hiệu quả đến sớm hơn so với trường hợp trị liệu đơn.

Cụ thể, TS.BS Nguyễn Thị Hồng Chuyên đã phân tích chi tiết về các trường hợp lâm sàng khi điều trị da với liệu trình  PEEL x MESO trên nhiều nền da khác nhau. TS.BS Nguyễn Thị Hồng chuyên đánh giá cao về sự khác biệt dòng sản phẩm Peel da của SkinClinic chính là “Solution” – mang đến giải pháp điều trị cho từng vấn đề của làn da thay vì sự bong da như các sản phẩm Peel thông thường. Các sản phẩm Peel của SkinClinic có độ pH = 4, với công thức mix nước độc quyền khi sử dụng giúp hiệu chỉnh nồng độ pH tương thích với từng làn da, từ đó giúp mang lại hiệu quả mạnh mẽ lên da mà không gây bong tróc và hoàn toàn hạn chế tối đa tác dụng phụ. Do vậy, khi sử dụng các sản phẩm Peel của SkinClinic sẽ không gây ra cảm giác khó chịu cho bệnh nhân và đảm bảo an toàn khi kết hợp linh hoạt với phương pháp Mesotherapy. Chính những ưu điểm nổi trội và sự khác biệt này, các bác sỹ hoàn toàn có thể đưa ra phác đồ điều trị cá thể hóa cho từng làn da khi kết hợp PEEL x MESO giúp đạt hiệu quả điều trị tốt nhất và ngắn nhất có thể cho khách hàng của mình.

Sự kiện còn có sự tham sự của các Đại diện SKINCLINIC đến từ Tây Ban Nha và Đại diện SKINCLINIC Việt Nam. Ông Cayetano Gutiérrez – Nhà sáng lập thương hiệu SKINCLINIC đã chia sẻ: “Sau hơn 30 năm phát triển, chúng tôi đã cho ra đời hơn 10 dòng chăm sóc da, phục hồi da và các dòng sản phẩm đặc trị. Các sản phẩm của SKINCLINIC được sử dụng trong hơn 30.000 phòng khám tại Châu Âu và được phân phối tại hơn 90 quốc gia trên thế giới. Chúng tôi có 1 phòng Lab lớn và 3 nhà máy với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại.”

Thấu hiểu và cảm nhận được sự uy tín trong hành trình phát triển của SKINCLINIC, từ năm 2015, công ty TNHH Xuất nhập khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp đã cùng đồng hành và hợp tác với thương hiệu SKINCLINIC để mang các sản phẩm, liệu trình về Việt Nam, phục vụ nhu cầu làm đẹp của hàng triệu khách hàng Việt.

Xuất xứ từ Châu Âu nhưng chinh phục làn da châu Á, với tôn chỉ “am hiểu” và “lắng nghe làn da cần gì” SKINCLINIC đã tập trung nghiên cứu sản phẩm, phác đồ chuyên biệt để phù hợp và đáp ứng với làn da Châu Á nói chung và làn da Việt nói riêng. Và cũng bởi chất lượng mà hiện nay các sản phẩm của SKINCLINIC đang được sử dụng tại bệnh viện Da liễu Trung Ương và hơn 800 đại lý Thẩm mỹ viện, Spa uy tín trên toàn quốc – Thành tựu đáng tự hào cho một hành trình 8 năm rực rỡ kiến tạo làn da Việt chuẩn y khoa của SKINCLINIC.

Loading...

Tin liên quan