Bảo Ngọc tìm kiếm gương mặt tiềm năng cho Hoa Hậu Quốc Gia Việt Nam 2024

Trọng Andrea |

Sau thành công của điểm đầu tiên tại Đại học Công nghiệp TP.HCM, chuỗi chương trình tuyển sinh Hoa Hậu Quốc Gia Việt Nam 2024 tiếp tục diễn ra tại Đại học Đà Nẵng và Đại học Văn Hóa TP.HCM tạo cơ hội cho các bạn trẻ xinh đẹp và tài năng trên các tỉnh thành tham gia.  

Hoa hậu Bảo Ngọc, Thanh Thủy chấm thi Đại sứ sinh viên Đại học Đà Nẵng 2024

Điểm đến tiếp theo của tour tuyển sinh Hoa Hậu Quốc Gia Việt Nam 2024 được diễn ra tại Đại học Đà Nẵng. Chương trình có sự tham gia của Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy và Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Hai hoa hậu đồng hành cùng Cuộc thi Đại sứ Sinh viên Đại học Đà Nẵng – Miss & Mr UD 2024 với vai trò giám khảo. 

Tại đây, Thanh Thủy và Bảo Ngọc đã dành lời khuyên và đánh giá chuyên môn cho các thí sinh dự thi để tìm kiếm ra những gương mặt xuất sắc sẽ là các ứng cử viên tiếp theo đến với Hoa Hậu Quốc Gia Việt Nam 2024. 

Hoa hậu Thanh Thủy chia sẻ cảm xúc: “Chứng kiến từng khoảnh khắc của các bạn trên sân khấu, Thủy không khỏi hoài niệm về chính mình khi bản thân mình cũng từng là một phần của sân khấu này. Những cảm xúc dâng trào, những giây phút hồi hộp, lo lắng, và cuối cùng là niềm hạnh phúc khi chiến thắng chính mình. Tất cả đều trở thành những khoảnh khắc đáng nhớ trong tuổi trẻ chúng ta. Mong rằng hành trình phía trước của các bạn thật rực rỡ và mang đến nhiều giá trị tốt đẹp”.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, Ngô Nhật Nguyên đã xuất sắc đạt được danh hiệu Nam vương Mr UD 2024. Hoa khôi Miss UD 2024 thuộc về Huỳnh Nguyễn Yến Nhi. 

Hoa hậu Bảo Ngọc cho biết cô phải trầm trồ lên khi xem hồ sơ của các bạn thí sinh: “Các bạn thí sinh vô cùng tiềm năng. Các bạn chuyên nghiệp về mọi mặt, từ sắc vóc, hình thể, trí tuệ và rất năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa.” 

“Kết quả vô cùng xứng đáng sau nhiều vòng thi, cả hai bạn Hoa khôi và Nam vương đều là những nhân tố rất xuất sắc. Với sự tỏa sáng như vậy, mong rằng các bạn sẽ còn vươn xa hơn nữa ở các cuộc thi quốc gia và quốc tế trong tương lai” – Đại sứ cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 chia sẻ thêm.

Talkshow “Giữa dòng dư luận” tại Đại học Văn hóa TP.HCM

Đại học Văn Hóa TP.HCM là địa điểm thứ ba diễn ra chương trình tuyển sinh Hoa Hậu Quốc Gia Việt Nam 2024. Với sự tham gia của Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Miss International Vietnam 2022 Phạm Ngọc Phương Anh và Top 10 Miss Grand Vietnam 2023 – Nguyễn Vĩnh Hà Phương.

Tại chương trình, các Hoa Á hậu và người đẹp sẽ có dịp giao lưu và trao đổi trực tiếp với các bạn sinh viên thông qua buổi talk show với chủ đề “Giữa Dòng Dư Luận”. Đây là cơ hội đặc biệt để các bạn sinh viên lắng nghe những chia sẻ về quan điểm, câu chuyện và kinh nghiệm cuộc sống, sự nghiệp và những thách thức mà các khách mời đã trải qua. Chương trình có sự tham gia nhiệt tình của rất nhiều sinh viên.

“Kết quả tại Miss International cũng từng khiến Phương Anh buồn, thất vọng và xấu hổ với những người đã đặt kỳ vọng vào mình. Nhưng rồi Phương Anh chọn cách tập trung vào việc trau dồi bản thân, mình chọn tiếp tục chương trình học thạc sĩ và cố gắng nỗ lực. Phương Anh nhận ra, chỉ cần mình cố gắng thì cuộc đời sẽ trả lại cho mình kết quả bằng cách khác.” – Á hậu Phương chia sẻ về áp lực sau khi trở về từ cuộc thi Miss International 2022.

Khi được đặt câu hỏi về việc làm thế nào khi đứng giữa dòng dư luận quá mạnh mẽ, Hoa hậu Bảo Ngọc bày tỏ: “Mình cần biết ‘chọn trận mà đánh’, không phải lúc nào lên tiếng cũng sẽ giải quyết được câu chuyện, cần phải chọn thời điểm thích hợp và mọi người thì luôn thích nhìn vào hành động hơn là lời nói”

Có thể nói chủ đề không chỉ gần gũi với các Hoa Á hậu, người đẹp mà còn gần gũi với các bạn trẻ nói chung cũng như đối với những bạn sinh viên ĐH Văn hóa nói riêng. Các bạn sinh viên tại đây phần nào cũng sẽ có sự tiếp xúc với nghệ thuật hoặc làm việc trong ngành nghệ thuật, đôi khi cũng sẽ phải đối diện với những luồng ý kiến khen chê, chính vì vật mà các bạn cũng mong muốn được lắng nghe những góc nhìn, quan điểm mà những nàng hậu đưa ra. Hoa hậu Liên lục địa 2023 cũng dành lời khuyên cho các bạn trẻ: “Những điều khiến bạn cảm thấy tự ti, những gì bạn soi xét về bản thân đôi khi là những điều rất nhỏ, không đáng để bạn từ bỏ những khía cạnh tốt đẹp khác trong cuộc sống.”

Để góp phần làm cho chương trình thêm sôi động, dàn người đẹp cùng các bạn sinh viên đã có cơ hội giao lưu qua màn catwalk và hô tên. Trên sân khấu, các bạn sinh viên đã thể hiện những bước đi đầy tự tin và uyển chuyển, thu hút sự chú ý và cổ vũ nhiệt tình từ mọi người. Catwalk và hô tên cũng là một trong các màn thể hiện được trông chờ nhất của các cuộc thi nhan sắc. Bên cạnh đó, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương cũng thể hiện tài năng ca hát để gửi đến các bạn sinh viên.

Talkshow “Giữa Dòng Dư Luận” không chỉ mang đến sự trao đổi và giao lưu, mà còn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ thêm nhiều động lực trong việc theo đuổi ước mơ và khám phá tiềm năng của bản thân khi đến với cuộc thi sắc đẹp danh tiếng. Thông qua chuỗi chương trình tuyển sinh, BTC hy vọng rằng các bạn sinh viên có thêm niềm đam mê với nhan sắc, trí tuệ và có cái nhìn toàn diện hơn về cuộc thi. Hoa Hậu Quốc Gia Việt Nam 2024 tạo ra một sân chơi đầy hứa hẹn cho các bạn trẻ sinh đẹp và tài năng trên khắp các tỉnh thành. 

Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 đã bắt đầu diễn ra với chuỗi chương trình tuyển sinh, dự kiến tổ chức vào cuối năm nay. Format cuộc thi khác lạ so với các cuộc thi sắc đẹp khác trong nước khi tuyển chọn thí sinh từ khắp 63 tỉnh thành. Mỗi tỉnh sẽ chỉ có duy nhất 1 đại diện tham gia vòng chung kết, riêng 5 thành phố trực thuộc Trung ương sẽ có nhiều hơn 1 đại diện. 

Cuộc thi đề cao phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, tôn vinh những nét đẹp văn hóa, quảng bá du lịch Việt Nam thông qua các hoạt động đồng hành. BTC đã hé lộ nhiều phần thi hấp dẫn, hứa hẹn mang đến những hoạt động sôi nổi, chương trình đầu tư quy mô.

Theo người Hà Nội

Loading...

Tin liên quan